Person watching a CAT Postgraduate Virtual Open Day on their laptop

Ysbrydoli Datrysiadau Byd-eang trwy Astudio’n Rhyngwladol

Yma yn CyDA, rydym yn cynnig amrywiaeth o gyrsiau ôl-raddedig mewn cynaliadwyedd ac mae ein hopsiynau dysgu hyblyg yn caniatáu i fyfyrwyr astudio gyda ni yn rhyngwladol. O Ganada i Bermuda, yr Iseldiroedd i Lithwania, mae ein myfyrwyr yn dod o bob cwr o’r byd ac yn ffurfio rhan hanfodol o rwydwaith ymledol o weithredwyr newid.

Mae myfyrwyr rhyngwladol ein Hysgol Raddedig yn dod a chyfoeth ei hunain o wybodaeth a phrofiad i’n cyrsiau. Boed hyn yn ymwneud â gwleidyddiaeth neu bolisi, ecosystemau, yr amgylchedd adeiledig neu unrhyw beth rhyngddynt, pan gaiff y wybodaeth yma eu baru â’r sgiliau a’r ddealltwriaeth caiff ei ennill yn CyDA, maent yn mynd ymlaen i wneud gwahaniaeth gwirioneddol ledled y byd.

Os ydych chi’n ystyried astudio cwrs ôl-raddedig yn CyDA ac yn byw dramor, darllenwch ymlaen i ddarganfod pam y gall astudio gyda ni fod yn brofiad addysgol unigryw a chyfoethog.

Gweithredu datrysiadau positif mewn amser cyfredol

Mae astudio’n rhyngwladol wedi caniatáu i nifer eang o fyfyrwyr CyDA weithio ochr yn ochr â’u hastudiaethau. Mewn llawer o achosion mae hyn yn golygu y gallant ddechrau gweithredu’r cysyniadau a’r technegau maen nhw’n dysgu amdan mewn amser cyfredol. I Ananya Jauhari, sydd wedi bod yn astudio ein MSc mewn Adeiladu Gwyrdd ochr yn ochr â’i gwaith fel pensaer yn India, mae hyn wedi bod yn un o nifer o’r agweddau cadarnhaol a daw gydag astudio o bell.

“Gan fy mod i’n astudio drwy ddysgu o bell, rydw i wedi gallu gweithio ochr yn ochr â fy astudiaethau. Mae hynny wedi bod yn fantais anhygoel gan fy mod wedi bod yn ceisio rhoi’r cysyniadau rydw i wedi bod yn eu dysgu ar waith mewn prosiectau byd go iawn yn fy swydd. Gan fy mod i o India, rydw i’n gweld bod llawer o le a photensial ar gyfer newid yn yr amgylchedd adeiledig, ac rydw i’n ceisio cyfunioni fy ngyrfa mewn ffordd sy’n fy ngalluogi i wneud cyfraniaeth ystyrlon drwy brosiectau byd go iawn i gyflawni cynaliadwyedd yn yr amgylchedd adeiledig.”

Ananya Jauhari

Dewch yn ran o gymuned Byd-eang

Mae ymuno ag Ysgol Raddedig CyDA fel myfyriwr rhyngwladol yn eich rhoi wrth wraidd rhwydwaith byd-eang sy’n gweithio i weithredu newid ar wahanol raddfeydd mewn amrywiaeth o ffyrdd, ar draws sectorau lluosog. Mae’n rhoi’r sgiliau a’r wybodaeth i fyfyrwyr greu dyfodol gwell. I Gemma Young a astudiodd ein MSc mewn Cynaliadwyedd a Newid Ymddygiad o dramor, rhoddodd ei hastudiaethau yn CyDA brofiad calonogol a gadarnhaodd ei lle o fewn rhwydwaith ehangach o weithredwyr newid.

““Cyfunodd CyDA theori gyda gweithrediad yn y byd go iawn, gan fy nghysylltu â chymuned fyd-eang a rhoi’r hyder – a’r offer i mi droi syniadau uchelgeisiol ynghylch a chynaliadwyedd mewn i ymarferiad. Ar lefel bersonol, ail-egnïodd y profiad fy synnwyr o bwrpas: yn hytrach na theimlo fy mod yn gwthio yn erbyn y llanw, rwyf bellach yn gweld rhwydwaith rhyngwladol sy’n tyfu ac wedi’i ymrwymo i ddiwygiad systemig ac rwy’n teimlo fy mod wedi fy nghyfarparu i gyfrannu’n ystyrlon ato.”

Gemma Young

Gemma Young

Mae cymuned fyd-eang CyDA hefyd yn amlochrog ac mae’n cynnwys nid yn unig ein myfyrwyr rhyngwladol gwych ond hefyd staff, busnesau deilliedig a graddedigion. Sefydlwyd y cwmni Dulas Ltd yn CyDA ac mae bellach yn cyflenwi oergelloedd solar brechlynnau i leoliadau anghysbell ledled y byd, gan ddarparu meddyginiaethau sy’n achub bywydau i gymunedau. Yn ogystal, fe raddiodd Cyfarwyddwr Rheoli Gweithredol y cwmni, Ruth Chapman, o CyDA.

Mae darlithwyr a siaradwyr gwadd hefyd yn ymuno â ni o dros y môr, gan gynnwys yr Uwch Ddarlithydd Bryce Gilroy-Scott sydd wedi’i leoli yn British Columbia, Canada. Mae ei leoliad a’i wybodaeth arbenigol fel ymgynghorydd ac addysgwr ym meysydd cymunedau cynaliadwy, adeiladu ac ynni yn dod â phersbectif unigryw a chyfoethog i’n cyrsiau. Mae graddedigion CyDA hefyd yn mynd ymlaen i weithio mewn cymunedau ledled y byd, gan gynnwys Peter O’Toole sydd ar hyn o bryd yn gweithio ar brosiect arferion cynaliadwy yng Nghenia gyda chymuned Maasai.

Opsiynau Dysgu Hyblyg

Mae’r rhan fwyaf o fyfyrwyr rhyngwladol yn astudio gyda ni drwy ddysgu o bell, a gyda mynediad 24 awr i’r holl adnoddau addysgu drwy Microsoft Teams, gall myfyrwyr ymuno â ni o ble bynnag y maent wedi’u lleoli. Mae oriau addysgu hyblyg ac argaeledd staff fel Bryce sy’n gweithio o’r parth amser Golau Pasiffig, yn golygu y gall myfyrwyr gyfarfod â staff yr ysgol raddedig ar amser sy’n addas iddynt. Mae gweithgareddau ymarferol wedi’u teilwra ar gyfer dysgwyr o bell yn ogystal â’r rheini sydd ar y safle fel y gall y rhai sy’n dysgu o bell hefyd ymgolli mewn gweithgareddau addysgu ymarferol. Gyda chefnogaeth gan ddarlithwyr gan gynnwys Bryce, gellir myfyrwyr derbyn cymorth ar amseroedd sy’n addas iddynt.

“Wrth astudio yn CyDA miloedd o filltiroedd i ffwrdd ym Muscat… dydw i erioed wedi bod i ffwrdd o’r tiwtoriaid, ac mae seminarau rheolaidd yn caniatáu i mi gael eglurder ar faterion ar unwaith. Mae seminarau a gynllunnir ar wahanol adegau yn caniatáu i mi ddewis amser sy’n addas i mi. Mae astudio o bell yn fy helpu i barhau i weithio ac astudio ar yr un pryd. Rwy’n gryf-argymell astudio o bell yn CyDA.”

Sarath Muscat

Sarath

Ysbrydoli datrysiadau byd-eang trwy ymchwil traethodau-hir

Astudiodd Anna Hartley, a raddiodd yn ddiweddar, gyda ni o’i chartref yn Ffrainc ac fel rhan o’i thraethawd hir, datblygodd raglen ddigidol o’r enw CELESTE. Mae’r prototeip yn rhoi’r wybodaeth benodol sydd ei hangen ar ddinasyddion yn Ffrainc i ddelweddu sut y gallai ynni adnewyddadwy ar raddfa fach weithio ar gyfer eu rhanbarthau eu hunain.

Mae’r rhaglen yn gweithio trwy harneisio data sydd ar gael yn gyhoeddus fel y boblogaeth gyfredol, y galw am drydan o fewn rhanbarth, pa mor ymarferol y gallai gwahanol dechnolegau adnewyddadwy fod ar gyfer lleoliad daearyddol, argymhellion ar gyfer ymgynghorwyr a llawer mwy. Yna mae’n casglu ac yn cyfleu’r data hwn gan roi mynediad i ddefnyddwyr at y wybodaeth arbenigol sydd ei hangen arnynt i ddychmygu sut y gallai ynni adnewyddadwy ar raddfa fach weithio yn eu cymunedau.

Ers hynny mae Anna wedi mynd ymlaen i roi CELESTE o dan drwydded ‘Creative Commons’ sy’n golygu y gellid ei addasu ar gyfer cymunedau ledled y byd; atgoffhad calonogol o sut y gall astudio’n rhyngwladol yn CyDA arwain at ddatrysiadau byd-eang.

Cynnydd yn y galwad am yrfaoedd gwyrdd rhyngwladol

Mae ffactorau fel targedau cynaliadwyedd byd-eang, newidiadau polisi a thrawsnewidiadau tuag at ynni adnewyddadwy yn golygu bod twf ar hyn o bryd yn y galw rhyngwladol am weithlu gwyrddach. Mae astudio yn CyDA yn caniatáu myfyrwyr i ennill sgiliau hynod ddymunol a datblygu eu gyrfaoedd wrth wneud newidiadau ystyrlon. Mae dealltwriaeth gynyddol o’r argyfwng hinsawdd a bioamrywiaeth hefyd yn ysgogi’r rhai sydd eisoes yn gweithio ar draws amrywiaeth o sectorau i ailystyried sut maen nhw’n gweithredu, fel yr oedd yn wir i Roshan Nageena Sabeer, a raddiodd o CyDA ac sy’n Brif Bensaer yn Ávása Architects yn Kerela, India:

“Cyn ymuno â CyDA, roeddwn i’n cael trafferth rhedeg fy nghwmni gan fy mod i’n teimlo fy mod i’n gwneud mwy o ddifrod i’r blaned heb ddeall ffyrdd o newid meddylfrydau poblogaidd am y defnydd anwahaniaethol o ynni mewn adeiladau. Dyma fy angerdd dros ddylanwadu ar ffyrdd

mwy cynaliadwy o fyw a chwilio am ddatrysiadau yn fy arwain i CyDA. Rwyf nawr yn bwriadu defnyddio’r wybodaeth a dderbyniais i symud fy nghwmni ymhellach tuag at fodel mwy cynaliadwy, i rannu’r syniadau hyn ac i ddylanwadu ar eraill trwy waith ymgynghori cynaliadwy yn y dyfodol.”

Roshan Nageena Sabeer

Roshan Nageen Sabeer CAT Graduate

Ymunwch a ni: Astudiwch gynaliadwyedd yn CyDA

Os ydych chi’n fyfyriwr rhyngwladol darpar sydd wedi’ch ysbrydoli i ymuno ag ystafell ddosbarth fyd-eang sy’n gweithredu ar newid hinsawdd, beth am archwilio ein hamrywiaeth o gyrsiau ôl-raddedig, ymuno â ni ar-lein ar un o’n diwrnodau agored neu gysylltu â’n Tîm Derbyniadau i wneud ymholiad heddiw.

Nodyn: Os byddai angen fisa myfyriwr arnoch fel arfer i astudio yn y DU, gallwch astudio ein cyrsiau trwy ddysgu o bell (gan eithrio’r cwrs M.Arch – Pensaernïaeth Gynaliadwy) Fel arall, gallwch ddewis cymysgedd o ddysgu preswyl (fel arfer o dan 6 mis) a dysgu o bell os ydych chi’n gymwys. Gwiriwch wefan Llywodraeth y DU i weld a ydych chi’n gymwys i astudio yma yn y DU.

Ar hyn o bryd nid oes gennym drwydded i noddi myfyrwyr a fyddai fel arfer angen fisa, yn anffodus fe olygir hyn na allwn gofrestru myfyrwyr o du allan i’r DU ar gyfer astudiaeth breswyl llawn amser. O fis Medi 2021 ymlaen, bydd myfyrwyr newydd a fyddai wedi cael eu hystyried yn fyfyrwyr AEE yn flaenorol yn cael eu hystyried yn fyfyrwyr Tramor ac ni fyddant yn gallu astudio yn llawn amser fel myfyrwyr preswyl yn CyDA a bydd angen iddynt astudio trwy ddysgu o bell neu drwy’r cymysgedd o ddysgu preswyl a dysgu o bell y gwelir uchod os ydynt yn gymwys.